Cập nhật giá xe tải Hyundai cũ tháng 12/2022

13:56 18/11/2022

Các dòng xe tải của Hyundai vốn rất được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam nhờ sở hữu nhiều ưu thế. Cùng với những phiên bản mới được đánh giá cao thì thị trường xe Hyundai cũ cũng rất được quan tâm. Giá xe tải Hyundai cũ luôn ở mức hấp dẫn, thích hợp với người mua có tài chính hạn chế.

Cập nhật giá xe tải Hyundai cũ tháng 12/2022

Xe tải Hyundai đã qua sử dụng là lựa chọn thông minh

1. Giá xe tải Hyundai cũ

Xe tải của Hyundai rất đa dạng về chủng loại, tải trọng và thiết kế. Giá bán cũng phong phú thùy theo từng loại xe. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe tải cũ, hãy tham khảo mức giá Raovatxehoi.net mới cập nhật của mỗi loại dưới đây.

Giá xe tải Hyundai 1 tấn cũ

Người dùng thường quan tâm các dòng xe tải Hyundai tải trọng 1 tấn sản xuất từ năm 2008 – 2011. Giá bán dao động từ 185 – 225 triệu đồng tùy đời xe và tình trạng chiếc xe. Đây là mẫu xe được sử dụng rất phổ biến trong thành phố nhờ khả năng vận chuyển linh hoạt, tiện dụng cho quãng đường ngắn, giá mềm phù hợp với cơ sở kinh doanh nhỏ.

Cập nhật giá xe tải Hyundai cũ tháng 12/2022

Xe tải Hyundai tải trọng 1 tấn như Hyundai Libero rất được ưa chuộng

Giá xe tải Hyundai tải trọng 2,5 tấn cũ

Với mức giá từ 285 – 345 triệu đồng, người dùng có thể tham khảo các mẫu xe tải 2,5 tấn của Hyundai sản xuất từ năm 2009 đến 2012. Mẫu xe tải này có thiết kế khá nhỏ gọn nhưng tải trọng tương đối lớn, khả năng vận chuyển tốt, đi đường dài thoải mái. 

Giá xe tải Hyundai HD cũ 3,5 tấn

Giá xe Hyundai HD nhập khẩu cũ khá hấp dẫn với người mua. Với tải trọng 3,5 tấn, người dùng có thể thoải mái hơn trong việc vận chuyển. Thiết kế đa dụng của chiếc xe phù hợp với nhiều công việc từ vận chuyển hạng nhẹ đến hạng nặng. Giá xe này dao động từ 330 – 430 triệu đồng cho xe tải HD đời từ 2009 đến 2014 đang được bán trên thị trường hiện nay. 

Cập nhật giá xe tải Hyundai cũ tháng 12/2022

Giá xe tải Hyundai HD72 nhập khẩu cũ hấp dẫn người mua

Giá xe tải Hyundai 6,5 tấn cũ

Với tải trọng 6,5 tấn, các loại xe tải của Hyundai có mức giá từ 400 triệu đến khoảng 500 triệu cho những chiếc xe sản xuất từ năm 2012 đến năm 2015. Mẫu xe này có khả năng vận chuyển tốt, có thể nơi nới để vận chuyển hàng nặng cồng kềnh, phù hợp với nhiều ngành nghề. 

2. Ưu điểm nổi bật của xe tải Hyundai cũ

  • Xe tải Hyundai cũ trang bị động cơ máy dầu với khả năng vận hành mạnh mẽ, hiệu suất cao. Dù được lắp ráp tại Việt Nam song rất nhiều chi tiết được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, ví dụ như phần chassis (khung gầm) bằng thép cường lực. Nhờ vậy, xe có độ bền cao, chắc chắn, hiệu suất hoạt động lớn. 
  • Xe tải Hyundai đa dạng tải trọng, dễ dàng lựa chọn được chiếc xe phù hợp với nhu cầu của từng người dùng. Thiết kế cũng phong phú với thùng kín, thùng mui bạt, thủng lửng,… phù hợp với từng tính chất công việc và vận chuyển khác nhau. 
  • Xe có nội thất được trang bị đầy đủ và hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi trên cabin trong những hành trình dài.
  • Mức tiêu hao nhiên liệu của xe tải Hyundai cũ tiết kiệm, khả năng vận hành bền bỉ, ít hỏng vặt, chi phí sửa chữa thấp. 

Cập nhật giá xe tải Hyundai cũ tháng 12/2022

Xe tải Hyundai đã qua sử dụng vẫn có nhiều ưu điểm nổi bật

3. Một số hạn chế của xe tải Hyundai cũ

Có thể thấy giá xe tải Hyundai cũ hấp dẫn so với xe mới nhưng vẫn ở mức tương đối cao. Đây là điều khiến người mua e ngại. Tuy nhiên, xét về tổng thể, chi phí đầu tư ban đầu khá cao nhưng đổi lại người dùng được sở hữu một chiếc xe tốt, bền bỉ, chất lượng, thiết kế thực dụng, tiết kiệm nhiên liệu và tiết kiệm cả chi phí bảo dưỡng, sửa chữa. 

Giá xe tải Hyundai cũ có thể nói là hợp lý và hoàn toàn xứng đáng với những gì mà người dùng được hưởng lợi từ chiếc xe mà mình mua. Dòng xe tải đến từ Hàn Quốc này luôn có những ưu thế nổi bật về chất lượng, độ bền và nhiều yếu tố khác được đánh giá cao. Tùy theo nhu cầu mà người dùng để cân nhắc và lựa chọn chiếc xe có tải trọng và giá bán hợp lý.

Chúc bạn sớm đưa ra được quyết định tối ưu cho bản thân. Đừng quên thường xuyên cập nhật tin tức xe hơi mới nhất tại Raovatxehoi nhé!

Xem thêm: Tổng hợp những dòng ô tô tốn xăng nhất

 

 

Tin rao theo hãng

Tất cả(10329)

MG(49)

Acura(4)

Asia(0)

Bugatti(0)

Buick(0)

BYD(0)

Camc(0)

Changan(0)

Chery(2)

Citroen(0)

CMC(0)

DFSK(0)

Dodge(0)

Eagle(0)

Fairy(0)

Ferrari(0)

Foton(0)

Fuso(0)

Gaz(0)

Genesis(0)

Geo(0)

GMC(1)

Haima(0)

Haima(1)

Haval(3)

Hino(1)

Tin đã lưu