Ngô Thanh Vân chính thức trở thành đại sứ thương hiệu VinFast

14:15 10/10/2019

Ngày 10/10/2019, VinFast chính thức công bố gương mặt đại diện thương hiệu là đạo diễn điện ảnh Ngô Thanh Vân. Trong thời gian tới, cô sẽ đồng hành cùng VinFast trong những hoạt động quảng bá của hãng.

Ngô Thanh Vân chính thức trở thành đại sứ thương hiệu VinFast 1

Ngô Thanh Vân chính thức trở thành đại sứ thương hiệu VinFast

Theo thỏa thuận hợp tác, Ngô Thanh Vân sẽ chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho các dòng xe của VinFast. Cô sẽ đồng hành cùng VinFast trong các các hoạt động quảng bá của hãng, nhằm nâng cao mức độ nhận diện của thương hiệu ô tô VinFast trên thị trường trong nước lẫn quốc tế.

Ở Ngô Thanh Vân, VinFast nhìn ra được tài năng, nỗ lực, sẵn sàng đón nhận và sự mạnh mẽ vượt qua thử thách. Ngoài ra, phong cách cá nhân năng động, thời thượng, cá tính cùng với tinh thần hướng ra thế giới, trở thành một công dân toàn cầu cũng là một trong những đặc tính phù hợp với thương hiệu ô tô VinFast. Đó là những lý do VinFast quyết định lựa chọn Ngô Thanh Vân làm đại sứ thương hiệu cho các dòng sản phẩm ô tô của mình.

Cùng với các dòng sản phẩm đẳng cấp và chất lượng cao, VinFast tự tin có thể làm hài lòng người tiêu dùng trong nước. Đồng thời, từng bước tiến ra thị trường thế giới, thuyết phục các khách hàng quốc tế về một thương hiệu ô tô Việt Nam thời thượng, mang đẳng cấp thế giới.

“Chúng tôi nhận thấy Ngô Thanh Vân là một hình mẫu, mang đầy đủ tinh thần, tính cách đặc trưng của VinFast. Đó là sự mãnh liệt, quyết tâm không ngừng nghỉ nhằm chinh phục những mục tiêu lớn lao, với khát vọng đưa tên tuổi Việt Nam rạng danh trên trường quốc tế. Ngô Thanh Vân cũng chính là hình ảnh đại diện cho các khách hàng của VinFast - những con người năng động, hiểu biết và luôn bắt kịp xu hướng. VinFast hy vọng thông qua những dự án hợp tác sắp tới, đại sứ thương hiệu Ngô Thanh Vân sẽ giúp lan tỏa tinh thần VinFast tới đông đảo người tiêu dùng trong nước, đồng thời cùng thương hiệu ô tô Việt Nam tiến ra chinh phục thị trường thế giới”, bà Nguyễn Thị Vân Anh - Phó Tổng giám đốc Công ty VinFast cho biết.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết và công bố đại sứ thương hiệu VinFast, Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Được đồng hành cùng thương hiệu ô tô quốc dân, niềm tự hào của gần 100 triệu người Việt Nam là vinh dự lớn của Vân. Vân sẽ nỗ lực hết mình trong thời gian tới để cùng VinFast lan tỏa tinh thần Việt Nam mãnh liệt tới người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Chúng tôi sẽ cùng hướng tới một mục tiêu chung là làm cho thế giới biết đến một Việt Nam trí tuệ, đẳng cấp.”

Ngô Thanh Vân chính thức trở thành đại sứ thương hiệu VinFast 2

Ngô Thanh Vân vừa là một diễn viên nổi tiếng, vừa giữ vai trò đạo diễn và là một nhà sản xuất phim tài ba. Cô từng đạt hàng loạt giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế với vai nữ chính trong bộ phim hành động Dòng máu anh hùng (2007). Không chỉ thế, cô còn có những bước tiến sâu hơn vào kinh đô điện ảnh Hollywood khi tham gia diễn xuất trong các bộ phim bom tấn như Ngọa hổ tàng long 2, Star Wars: The Last Jedi…

Bên cạnh đó, trong vai trò đạo diễn và nhà sản xuất phim, Ngô Thanh Vân cũng là cái tên để lại nhiều dấu ấn cũng như đạt được nhiều giải thưởng quốc tế như Ngày nảy ngày nay, Tấm Cám, Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn, Song lang, Hai Phượng…

Trong khi đó, VinFast là “ngôi sao mới” của ngành công nghiệp sản xuất ô tô thế giới. Năm 2018, VinFast đã khiến cả thế giới phải trầm trồ nhắc đến Việt Nam khi có màn ra mắt ấn tượng tại triển lãm Paris Motor Show. Cùng năm đó, VinFast được ghi nhận bằng giải thưởng danh giá “A star is born”.

Xem thêm: Các mốc thời gian đánh dấu bước tiến của nhà máy VinFast sau 2 năm

Trong vòng một năm qua, VinFast đã hoàn thành một khối lượng công việc khổng lồ. Bao gồm khánh thành nhà máy sản xuất xe máy điện (tháng 11/2018), bán ra dòng xe máy điện đầu tiên, khánh thành nhà máy sản xuất ô tô (tháng 6/2019), hoàn thiện sản xuất và bán ra thị trường 3 dòng ô tô đầu tiên (Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0).

Trong thời gian tới, VinFast cùng với đại sứ thương hiệu là Ngô Thanh Vân sẽ sớm có những hoạt động cụ thể, nhằm đưa tinh hoa thế giới vào các dòng sản phẩm đậm chất Việt Nam. Qua đó, VinFast tự tin phục vụ nhu cầu của người Việt, tự tin chinh phục thế giới.

Để cập nhật tin tức mới nhất về ô tô cũng như tìm thấy deal mua bán ô tô giá tốt, đừng quên ghé thăm Rao Vặt Xe Hơi - Kho xe hơi cũ mới với hàng nghìn mẫu xe đa dạng, giá rẻ.

Nguồn: xe.baogiaothong.vn

Tin rao theo hãng

Tất cả(11865)

MG(68)

Asia(0)

Bugatti(0)

Buick(0)

BYD(0)

Camc(0)

Chery(7)

Citroen(0)

CMC(0)

DFSK(0)

Dodge(0)

Eagle(0)

Fairy(0)

FAW(0)

Ferrari(0)

Foton(0)

Gaz(0)

Geely(0)

Genesis(0)

Geo(0)

GMC(1)

Haima(0)

Haval(2)

Tin đã lưu