Ford Tourneo 2019 ra mắt tại Việt Nam với 2 phiên bản, giá bán từ 999 triệu đồng

14:15 19/09/2019

Ngày 12/9/2019, Ford Việt Nam chính thức ra mắt dòng xe đa dụng 7 chỗ (MPV) – Ford Tourneo hoàn toàn mới. Xe sẽ có 2 phiên bản là Trend và Titanium với giá bán lần lượt là 999 triệu đồng và 1,069 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Ford Tourneo 2019 ra mắt tại Việt Nam với 2 phiên bản, giá bán từ 999 triệu đồng 1

Ford Tourneo 2019 ra mắt tại Việt Nam với 2 phiên bản, giá bán từ 999 triệu đồng

Về ngoại thất, Ford Tourneo mới với kiểu dáng mạnh mẽ, thiết kế “Dramatic” giống như các dòng xe du lịch đậm chất thể thao của Ford. Nổi bật là chi tiết lưới tản nhiệt hình lục giác to lớn. Cùng với đó là cặp đèn pha với dải đèn LED ban ngày vuốt nhẹ dọc theo đường vai cơ bắp của mũi xe. 

Hốc hút gió và cụm đèn chiếu sáng có thiết kế khá lớn, được kết hợp với đường viền mạ crôm quanh đèn sương mù. Không chỉ thế, cột đèn hậu cứng cáp hai bên đuôi xe góp phần tạo nên nét sang trọng, lịch lãm và cá tính cho chiếc Tourneo.

Hông xe là một hình khối vuông vức liền mạch, vững vàng với kiểu cửa trượt mở cả hai bên thuận tiện, đi kèm bậc bước chân dày dặn bọc crôm uốn lượn. Gương chiếu hậu bên ngoài xe có thiết kế cực lớn, có thể điều chỉnh điện, kết hợp với gương cầu phía dưới, nhằm tăng thêm góc quan sát cho người lái.

Ford Tourneo 2019 ra mắt tại Việt Nam với 2 phiên bản, giá bán từ 999 triệu đồng 2

Ford Tourneo có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4976mm x 2095mm x 1990mm. Chiều dài cơ sở 2933mm và khoảng sáng gầm xe 149mm.

Chi tiết nổi trội hơn hẳn trong tổng thể nội thất của chiếc MPV Ford Tourneo phải kể đến bảng điều khiển trung tâm, với sự bố trí hợp lý và tích hợp với các thiết bị thông minh hướng đến người dùng. 

Ghế lái và vùng điều khiển (bao gồm bệ cần số, màn hình và bảng điều khiển) hoàn toàn mới, được thiết kế đẩy lên cao nhằm tăng cường tính năng tiện dụng. Tài xế được trải nghiệm không gian lái rộng rãi với tầm nhìn và góc lái thoáng. Bên cạnh đó, họ có thể dễ dàng sử dụng màn hình màu cảm ứng 7 inch nổi để xem video từ nguồn USB (phiên bản Titanium).

Ford Tourneo 2019 có 7 chỗ ngồi. Hàng ghế thứ 2 được bố trí 2 ghế độc lập, có thể thay đổi đổi tiến lùi đến 200mm. Hàng ghế thứ 3 có 3 chỗ ngồi với khoảng rộng chân, vai, đầu thoải mái cho cả những hành khách cao lớn.

Sàn xe phẳng, giúp hành khách có thể di chuyển dễ dàng vào khoang xe hoặc di chuyển từ hàng ghế thứ 2 sang hàng ghế thứ 3. Đặc biệt, hàng ghế thứ 3 có thể gập độc lập từng lưng ghế phẳng xuống như mặt bàn. Thậm chí, người dùng có thể gỡ bỏ khi cuộn lật lên theo tỉ lệ 60/40, để có thêm không gian chứa đồ.

Ghế lái của Tourneo 2019 có thể chỉnh điện 10 hướng (ở bản Titanium) và chỉnh cơ 6 hướng (ở bản Trend). Hệ thống điều hòa cũng được cải tiến, giúp làm mát nhanh hơn (nhờ 2 dàn lạnh, 2 vùng khí hậu trước và sau, 3 khoang thổi gió với cửa gió mặt và chân riêng biệt). 

Ford Tourneo 2019 ra mắt tại Việt Nam với 2 phiên bản, giá bán từ 999 triệu đồng 3

Đặc biệt, hệ thống âm thanh 6 loa được bố trí đều quanh xe, có thể tuỳ chỉnh vùng phát âm cân bằng cả trước và sau xe. Vô lăng được thiết kế rất gọn, dày dặn, đi kèm là nút điều khiển, chỉnh 4 hướng và bọc da êm ái. Ford Tourneo cũng có cửa sổ trời điều khiển điện với cả 2 phiên bản.

Theo raovatxehoi, Ford Tourneo được trang bị hệ thống treo khí nén điện tử. Hệ thống này có thể tự động điều chỉnh lượng khí thích ứng với tải trọng của xe, hấp thụ các rung động từ mặt đường. Từ đó, người trên xe sẽ cảm nhận được tối đa sự êm ái, đồng thời, xe sẽ chạy ổn định hơn (kể cả khi ở tốc độ cao).

Về động cơ, cả 2 phiên bản Titanium và Trend của Ford Tourneo 2019 đều được trang bị động cơ 2.0L Ecoboost I4, cho công suất 203PS/5500vp, mô men xoắn 300Nm/3000vp. Kết hợp công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, turbo tăng áp tốc độ cao và van biến thiên Ti-VCT.

Ford Tourneo phiên bản Titanium được trang bị hệ thống 6 túi khí (2 túi khí trước, 2 túi khí bên và 2 túi khí rèm cho 2 cửa phía trước). Dây an toàn 3 điểm có mặt ở tất cả các vị trí ghế. Hệ thống khoá an toàn ISOFIX cho trẻ em cũng được trang bị ở nhiều vị trí ghế. Ngoài ra, Ford Tourneo mới còn được trang bị hàng loạt các công nghệ an toàn hiện đại và hỗ trợ người lái, nhằm giảm tình trạng căng thẳng khi lái xe.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Mondeo: Đẹp, lạ, sang trọng cùng nhiều tiện ích hiện đại

Từ ngày 14/10/2019, Ford Tourneo mới sẽ được giao tới tay khách hàng tại các đại lý trên toàn quốc. Xe sẽ có 2 phiên bản là Trend và Titanium, với giá bán lần lượt là 999 triệu đồng và 1,069 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Cập nhật thêm nhiều tin tức mới về xe hơi với chúng tôi tại Rao Vặt Xe Hơi nhé

 

Nguồn: autodaily.vn

Tin rao theo hãng

Tất cả(11865)

MG(68)

Asia(0)

Bugatti(0)

Buick(0)

BYD(0)

Camc(0)

Chery(7)

Citroen(0)

CMC(0)

DFSK(0)

Dodge(0)

Eagle(0)

Fairy(0)

FAW(0)

Ferrari(0)

Foton(0)

Gaz(0)

Geely(0)

Genesis(0)

Geo(0)

GMC(1)

Haima(0)

Haval(2)

Tin đã lưu