Giảm giá 60 triệu đồng, Mazda BT-50 trở thành mẫu xe rẻ nhất phân khúc bán tải

09:30 30/09/2019

Tháng 9/2019, THACO chính thức công bố giá bán mới cho tất cả các phiên bản của Mazda BT-50, với mức giảm tương đương từ 30 đến 60 triệu đồng. Sau ưu đãi từ ngày 01/09, giá bán của BT-50 ở mức tốt nhất từ trước đến nay. Có thể nói, đây được xem là mức giá khá cạnh tranh trong phân khúc xe bán tải.

Mazda BT-50 phiên bản cao nhất Premium với động cơ diesel 3.2 lít (số tự động 2 cầu) là chiếc xe duy nhất sở hữu cấu hình này nhưng với giá bán thấp nhất. Thậm chí, giá bán này còn chưa bằng phiên bản 1 cầu AT của Ford Ranger hay Mitsubishi Triton, Isuzu D-max.

Theo raovatxehoi.net, là một những mẫu xe bán tải có kích thước lớn nhất trong phân khúc, Mazda BT-50 đảm bảo không gian sử dụng cũng như đem đến khả năng vận hành ưu việt nhất. Với bộ động cơ dung tích 3.2L mạnh mẽ, hệ thống khung gầm cứng cáp kết hợp với khoảng sáng gầm xe 237mm cùng khả năng lội nước lên đến 800mm, Mazda BT-50 thể hiện khả năng offroad vượt trội. Chiếc xe có thể leo qua đồi dốc hay lội qua những vũng nước sâu một cách dễ dàng.

Giảm giá 60 triệu đồng, Mazda BT-50 trở thành mẫu xe rẻ nhất phân khúc bán tải 1

Giảm giá 60 triệu đồng, Mazda BT-50 trở thành mẫu xe rẻ nhất phân khúc bán tải

Xét đến khía cạnh an toàn, mẫu bán tải mang thương hiệu Mazda tự tin cạnh tranh với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc nhờ sở hữu một loạt các tính năng như Ga tự động Cruise Control, Camera lùi, hỗ trợ xuống dốc HDC, Hệ thống cân bằng điện tử DSC, Định vị dẫn đường GPS, Hệ thống túi khí, Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Phân bổ lực phanh điện tử EBD, Mã hóa động cơ Immobiliser, Cảnh báo chống trộm Alarm… Bên cạnh đó, việc bổ sung van hấp thụ chấn động cũng giúp tối ưu hóa đặc tính trợ lực, nhằm tăng cảm giác lái cho chiếc Mazda BT-50.

Xem thêm: Top 5 xe Mazda cũ giá rẻ đáng mua nhất

Tại thị trường Việt Nam, Mazda BT-50 đang được THACO phân phối với 4 phiên bản, cùng với 2 tùy chọn là số tự động (AT) và số sàn (MT). Vì thế, mỗi phiên bản đều sở hữu những trang bị với mục đích sử dụng khác nhau.

Trong khi phiên bản số sàn (MT) phù hợp với điều kiện địa hình tương đối phức tạp. Thì phiên bản số tự động (AT) lại là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có nhu cầu di chuyển hàng ngày do đặc tính dễ sử dụng. Đặc biệt, phiên bản 2.2 ATH, với nhiều nâng cấp về trang bị tiện nghi, mang lại cảm giác như một chiếc xe du lịch.

Với những khách hàng ưa thích cảm giác offroad, phiên bản 3.2ATH 4x4 mạnh mẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Cập nhật thêm nhiều tin tức mới về xe hơi với chúng tôi tại Rao Vặt Xe Hơi nhé.

Nguồn: danhgiaxe.com

Tin rao theo hãng

Tất cả(10876)

MG(50)

Asia(0)

Bugatti(0)

Buick(0)

BYD(0)

Camc(0)

Changan(0)

Chery(4)

Citroen(0)

CMC(0)

DFSK(0)

Dodge(0)

Eagle(0)

Fairy(0)

FAW(0)

Ferrari(0)

Foton(0)

Fuso(0)

Gaz(0)

Genesis(0)

Geo(0)

GMC(1)

Haima(0)

Haima(0)

Haval(2)

Hino(2)

Tin đã lưu