Hầm giữ xe ở Sài Gòn: Toàn sang sang, siêu xe hàng triệu USD

15:03 28/01/2019

Tại hầm gửi xe của một khách sạn lớn nằm giữa trung tâm TP.Hồ Chí Minh, hình ảnh hàng loạt chiếc siêu xe, xe siêu sang xếp sát nhau khiến nhiều người ao ước.

Theo tin tức ô tô, tại TP.Hồ Chí Minh có một hầm gửi xe trong toà nhà khách sạn lớn có chứa rất nhiều chiếc xe ô tô thuộc hạng sang, siêu sang, siêu xe có giá trị cao tới hàng triệu USD. Được biết, đây là hầm gửi xe của một tập đoàn kinh doanh hàng tiêu dùng nổi tiếng tại Việt Nam.

Hầm giữ xe ở Sài Gòn: Toàn sang sang, siêu xe hàng triệu USD

Cách đây nhiều năm, hầm trông giữ siêu xe này cũng đã từng nổi tiếng tại Việt Nam. Thời điểm đó còn đã xuất hiện các mẫu xe siêu sang như Maybach 62S và Bentley GTC Speed 80-11 Edition. Trong đó, đặc biệt nhất là chiếc Bentley xuất hiện tại đây được nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam và nó nằm trong danh sách sản xuất giới hạn đúng 80 chiếc trên toàn thế giới.

Trong số hàng loạt chiếc xe tiền triệu đô để trong hầm thì những chiếc nổi bật nhất chắc chắn đến từ thương hiệu Rolls-Royce. Đầu tiên là chiếc Phantom Drophead Coupe về Việt Nam năm 1/2009 đặt kế bên chiếc Phantom. Cách đó không xa lại có thêm sự xuất hiện của chiếc Wraith cũng có xuất thân từ hãng xe sang này.

Hầm giữ xe ở Sài Gòn: Toàn sang sang, siêu xe hàng triệu USD2aaa

Trong số xe để tại hầm còn có 2 siêu xe là chiếc Ferrari 458 Italia và McLaren 650S Spider. Đặc biệt hơn là chiếc McLaren 650S Spider vì bản MSO chỉ có giới hạn 50 chiếc trên toàn cầu. So với bản tiêu chuẩn thì bản Spider màu nổi trội hơn bởi các chi tiết làm từ carbon, nội thất bọc da chất lượng cao cấp và cả màu sơn bút chì hoàn toàn khác so với những chiếc 650S Spider còn lại tại Việt Nam.

Hầm giữ xe ở Sài Gòn: Toàn sang sang, siêu xe hàng triệu USD3aaa

Bộ đôi xe thể thao Audi R8 và Maserati GranTurismo cũng nhanh chóng thu hút sự trầm trồ, ngưỡng mộ ngay từ cái nhìn đầu tiên của bất cứ ai. Cả hai đều là mẫu xe thể thao lừng danh xuất xứ từ Đức và Ý. Điểm khác biệt ở hai siêu xe này là Audi R8 chỉ có 2 chỗ ngồi còn Maserati GranTurismo thì có 4 ghế với 2 hàng.

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của hai mẫu xe thuộc hạng sang trọng hàng đầu thế giới là Bentley Continental Flying Spur và Range Rover Autobiography.

Xem thêm: ► 500 triệu đồng có thể mua được những mẫu xe nào ngày Tết?

Nguồn: autopro.com.vn

Tin rao theo hãng

MG(40)

Acura(1)

Asia(0)

Bugatti(0)

Buick(0)

BYD(1)

Camc(0)

Changan(0)

Chery(0)

Citroen(0)

CMC(0)

DFSK(0)

Dodge(0)

Eagle(0)

Fairy(0)

Ferrari(0)

Foton(0)

Fuso(0)

Gaz(0)

Genesis(0)

Geo(0)

GMC(1)

Haima(0)

Haima(1)

Haval(3)

Hino(0)

Tin đã lưu